Quản lý và tổ chức công việc theo mảng chức năng được phân công bao gồm một hoặc nhiều nhóm nhiệm vụ như sau:
- Xây dựng dự thảo các chính sách, quy trình và các văn bản hướng dẫn triển khai các hoạt động tuân thủ
- Thực hiện công tác tuân thủ nội bộ đối với các đơn vị trên toàn hệ thống và báo cáo định kỳ/đột xuất tới Ban lãnh đạo về các vấn đề tuân thủ
- Thực hiện đánh giá trách nhiệm đơn vị, cá nhân đối với các vi phạm tuân thủ được phát hiện thông qua kiểm tra, giám sát, điều tra,...
- Tiến hành công tác thanh tra NHNN, Kiểm toán nhà nước, kiểm toán độc lập theo phân công
- Xây dựng tài liệu tuyên truyền, phổ biến công tác tuân thủ quy định nội bộ tại Công ty
Phát triển đội ngũ, phát triển bản thân:
- Tham gia và hoàn thành các hoạt động học tập và phát triển
- Nhiệm vụ và trách nhiệm khác:
- Tuân thủ các quy định nội bộ của Mcredit và nhận dạng, kiểm soát, giảm thiểu rủi ro khi thực hiện nghiệp vụ và trong các hoạt động của đơn vị.
- Thực thi chuyển đổi số và các công việc theo phân giao tại các sáng kiến/dự án/nhóm Agile