Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 13/11/2024
- Hà Nội: Lô A42 NV17, ô 38 Đ. Lê Trọng Tấn, Khu A Geleximco, Hoài Đức
Tiếp đón, diện chẩn về sức khỏe để tư vấn các gói sản phẩm, dịch vụ phù hợp cho khách hàng.
Tiếp nhận và giải quyết thắc mắc của khách hàng: Nhận và xử lý các cuộc gọi, email từ khách hàng, đảm bảo giải quyết các thắc mắc và khiếu nại một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng: Liên hệ định kỳ với khách hàng để kiểm tra mức độ hài lòng và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Hỗ trợ các bộ phận khác: Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng được thực hiện một cách hiệu quả.
Cập nhật thông tin khách hàng: Quản lý và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng, đảm bảo thông tin được lưu trữ chính xác và bảo mật.
Thực hiện các báo cáo: Lập các báo cáo định kỳ về tình hình chăm sóc khách hàng và đề xuất các biện pháp cải thiện chất lượng dịch vụ.
Tiếp đón, diện chẩn về sức khỏe để tư vấn các gói sản phẩm, dịch vụ phù hợp cho khách hàng.
Tiếp đón, diện chẩn về sức khỏe
Tiếp nhận và giải quyết thắc mắc của khách hàng: Nhận và xử lý các cuộc gọi, email từ khách hàng, đảm bảo giải quyết các thắc mắc và khiếu nại một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Tiếp nhận và giải quyết thắc mắc của khách hàng:
Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng: Liên hệ định kỳ với khách hàng để kiểm tra mức độ hài lòng và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng:
Hỗ trợ các bộ phận khác: Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng được thực hiện một cách hiệu quả.
Hỗ trợ các bộ phận khác:
Cập nhật thông tin khách hàng: Quản lý và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng, đảm bảo thông tin được lưu trữ chính xác và bảo mật.
Cập nhật thông tin khách hàng:
Thực hiện các báo cáo: Lập các báo cáo định kỳ về tình hình chăm sóc khách hàng và đề xuất các biện pháp cải thiện chất lượng dịch vụ.
Thực hiện các báo cáo:
Yêu cầu bẳng cấp: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng về Y học Cổ truyền, điều dưỡng
Kỹ năng:
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện.
Kỹ năng khám và diện chẩn các vấn đề về sức khỏe
Khả năng lắng nghe và giải quyết vấn đề.
Thành thạo tin học văn phòng.
Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ.
Khả năng làm việc nhóm và độc lập.
Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện.
Kỹ năng khám và diện chẩn các vấn đề về sức khỏe
Khả năng lắng nghe và giải quyết vấn đề.
Thành thạo tin học văn phòng.
Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ.
Khả năng làm việc nhóm và độc lập.
Phẩm chất: Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao.
Phẩm chất:
Ưu tiên những người đã học qua các lớp phát triển bản thân và tu tập
- Thu nhập: Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc và tình hình kinh doanh của cơ sở kinh doanh.
- Thu nhập:
- Chế độ phúc lợi: Được hưởng theo quy định của cơ sở kinh doanh
- Chế độ phúc lợi:
- Môi trường làm việc: Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội phát triển nghề nghiệ
- Môi trường làm việc:
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 7 - 15 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐI CHUNG
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 2 - 4 triệu bán thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ NEWIDEAS
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 2.5 - 3.5 triệu bán thời gian tại hà nội
CÔNG TY TNHH GIA LINH NGUYỄN
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 10 - 15 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY TNHH NEXGEN GROUP
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNG HẢI HÀNG KHÔNG CON CÁ HEO
CÔNG TY TNHH PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ AN ĐẠT
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 9 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KHỞI NGHIỆP SÁNG TẠO MÈO THỊNH VƯỢNG
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 7.5 - 8 triệu toàn thời gian tại hà nội
HỘ KINH DOANH MONO TALK
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại khánh hòa
CÔNG TY TNHH HOÀNG AN NHA TRANG
CÔNG TY CỔ PHẦN INECSO
Tuyển kế toán tổng hợp thu nhập 9 - 15 triệu tại hà nội
Công ty cổ phần môi trường Lương Tài
Công Ty TNHH Quick Việt Nam
Công ty TNHH Sukha Capital
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÉP POSHACO
CÔNG TY TNHH FUSION GROUP
Tuyển designer thu nhập 8 - 12 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY TNHH HELLO BIKE VIET NAM
CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI CÔNG NGHỆ N-TEK
Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống CMC Sài Gòn
Tuyển trợ lý thu nhập 15 - 18 triệu toàn thời gian tại hà nội
HBR Holdings
Tuyển project manager thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại hà nội
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 10 - 13 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP TPC
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 7 - 15 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DỊCH VỤ ĐÀO TẠO AUM VIỆT NAM
Công Ty Cổ Phần Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Đức Tín
Trung Tâm Anh Ngữ ILA
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập trên 11.3 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY CỔ PHẦN POLE TO WIN VIỆT NAM
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 7 - 15 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
Công Ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ Khang Nam Vi Na
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 9 - 15 triệu toàn thời gian tại hà nội
Công ty TNHH MTV Alifaco
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 6.5 - 7.7 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
Công ty TNHH Concentrix Service Vietnam
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 10 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚC THÀNH AN
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 10 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
Trung Tâm Anh Ngữ ILA
HỘ KINH DOANH 148WELLNESS
Hà Nội: Lô A42 NV17, ô 38 Đ. Lê Trọng Tấn, Khu A Geleximco, Hoài Đức
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề