Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 30/11/2024
- Hà Nội: Khu đô thị The Manor Central Park Nguyễn Xiển, Hoàng Mai
- Chăm sóc, khai thác khách hàng theo kho dữ liệu khách hàng có sẵn (chat page không phải gọi điện)|
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng và chất lượng phục vụ khách hàng.
- Xử lý các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng được trưởng bộ phận giao việc.
- Có kinh nghiệm chat page + Telesale qua hotline từ 1 năm trở lên
- Chăm chỉ, Sáng tạo, Có sự chủ động trong công việc.
- Thành thạo máy tính, Có laptop cá nhân
- Ưu tiên nữ từ 1994-2002
- Lương cứng 7-10M tùy năng lực ( trình độ tiếng anh cơ bản nếu có) + Thưởng doanh số + Thưởng nóng + Phụ cấp (Ăn trưa + Thâm niên) . Thu nhập 8 – 15 triệu.
- Được tham gia BHXH
- Được nghỉ phép (hưởng nguyên lương) 1 ngày trong tháng. Nghỉ lễ tết theo quy định chung của nhà nước.
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 (Từ thứ 2 tới thứ 7). Nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Công ty TNHH Green Beauty Việt Nam
Hà Nội: Khu đô thị The Manor Central Park Nguyễn Xiển, Hoàng Mai
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề