Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 30/11/2024
- Hà Nội: tầng 1 toà nhà WBO . BTT1-5 Khu nhà ở Him Lam Vạn Phúc , Quận Hà Đông , Thành Phố Hà Nội, Hà Đông
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ mở và duy trì tài khoản cho khách hàng.
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
- Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
- Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
- Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình.
- Đã tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học
- Khả năng giao tiếp tốt là một lợi thế
- Chịu được áp lực công việc
- Năng động, nhiệt huyết.
- Thu nhập: Lương cứng (9.000.000) + thưởng
- Có tháng lương thứ 13
- 14 ngày nghỉ phép/năm + 11 ngày nghỉ lễ và 1 ngày Giáng sinh ( ngày nghỉ phép lễ được nhận lương)
- Đóng BH trên toàn bộ lương theo HĐ Lao động
· Tham gia các khóa đào tạo với các chuyên gia hàng đầu về nghiệp vụ và kỹ năng mềm phục vụ phát triển bản thân và sự nghiệp
· Tham gia các hoạt động team building, khám sức khỏe định kỳ
· Laptop và đồng phục được chuẩn bị đầy đủ.
· Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
· Được làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp, năng động và minh bạch
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 9 - 13 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY TNHH ROSA GRAF VIỆT NAM
Hà Nội: tầng 1 toà nhà WBO . BTT1-5 Khu nhà ở Him Lam Vạn Phúc , Quận Hà Đông , Thành Phố Hà Nội, Hà Đông
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề