Quản lý doanh thu phát sinh:
Nhận các báo cáo, tổng hợp và theo dõi đối chiếu với Admin và Lễ tân từ Chi nhánh Sàn giao dịch.
Tổng hợp báo cáo doanh thu phát sinh hàng tháng nhằm phục vụ cho công tác quản trị của Ban Tổng Giám đốc.
Quản lý doanh thu thực tế:
Tiếp nhận, xử lý các hóa đơn đầu ra, bảng kê đối chiếu hoa hồng từ Chủ đầu tư, hệ thống Chi nhánh Sàn giao dịch.
Đối chiếu với hệ thống dữ liệu trên Google Drive, đối chiếu hợp đồng dự án với Chủ đầu tư và các Chi nhánh Sàn giao dịch.
Xuất hóa đơn, lập hồ sơ đề nghị thanh toán và yêu cầu thu phí từ Chủ đầu tư và toàn hệ thống.
Theo dõi, quản lý chứng từ (Hợp đồng, Giấy xác nhận):
Theo dõi hợp đồng liên kết và làm hợp đồng với các Công ty F2, dựa trên thỏa thuận giữa 2 bên trên Giấy xác nhận theo dự án và mức phí liên kết, thời hạn và gia hạn hợp đồng.
Theo dõi và nhận các giấy tờ liên quan đến hoa hồng của nhân viên bán hàng: giấy chiết khấu khách hàng, cộng tác viên, Sàn liên kết, chính sách bán hàng, voucher, ..., scan lưu trữ và cập nhật hệ thống theo dõi tính phí cho nhân viên.
Yêu cầu nhân viên bán hàng bổ sung giấy tờ đầy đủ để quản lý và tính hoa hồng chính xác, sắp xếp, tổng hợp, hoàn thiện hồ sơ lưu trữ.
Giải đáp thắc mắc của nhân viên về tình trạng phí, thời hạn phí, chênh lệch phí, cách tính phí, các khoản trích cộng tác viên, khách hàng, Sàn liên kết, hỗ trợ nhân viên thu phí những dự án thứ cấp có xuất hóa đơn.