- Giới thiệu sản phẩm (trà, cà phê, bột sữa, các loại bột trong pha chế,...), tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Triển khai thực hiện các hoạt động liên quan về bán hàng đến khách hàng theo kế hoạch của Công ty.
- Thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường tại địa bàn được giao. (Thị trường mục tiêu, đối thủ cạnh tranh và phân khúc thị trường).
- Xây dựng, quản lý và duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua việc thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp theo quy định của Công ty.
- Lập kế hoạch thực hiện, báo cáo kết quả và những vấn đề cần giải quyết theo yêu cầu CV/ KH cho quản lý cấp trên theo định kỳ.