Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kinh tế đối ngoại, các chuyên ngành có liên quan
Sử dụng được các phần mềm chỉnh sửa ảnh, video cơ bản (Canva, Capcut,.... biết các phần mềm như Photoshop, Lightroom là một lợi thế)
Có khả năng viết content, sáng tạo hình ảnh, làm video phục vụ công việc
Có khả năng nắm bắt xu thế phát triển của thị trường và người tiêu dùng
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán
Chủ động, sáng tạo, cầu tiến
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc.
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Khả năng làm việc dưới áp lực cao.