- Chịu trách nhiệm tìm kiếm khách hàng; Gặp gỡ, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng; Đàm phán thương lượng, thỏa thuận và xác định nhu cầu chạy chiến dịch quảng cáo, truyền thông... mà khách hàng yêu cầu.
- Quản lý, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như Account, team nội bộ để thực hiện và theo dõi chiến dịch cho khách hàng.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng, thực hiện công tác đánh giá, báo cáo tình hình thị trường, tình hình khách hàng.
- Lên kế hoạch kinh doanh: chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.