- Tiếp nhận thông tin và xử lý thông tin từ các Phòng Ban và tổng hợp trình Ban Giám đốc.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, các cuộc họp liên quan và ghi nhận biên bản họp.
-Xây dựng, cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu thông tin về các đối tác, khách hàng của P.GĐ.
-Triển khai các thông tin phản ánh của KPP, CH -> đến các P.KD1,2 và tổng hợp báo cáo tổng hợp kết quả vào sổ thông tin tại khối KD hàng ngày, tuần... -> trình đến P.GĐKD .
-Tổng hợp thông tin đối thủ, kế hoạch chào hàng, kế hoạch thị trường, tình trạng cơ sở hạ tầng... của PKD 1,2 -> trình đến P.GĐKD
-Tổng hợp các loại báo cáo theo yêu cầu của Phó Giám đốc.
-Điều hành các công việc được giao khi Phó Giám đốc đi công tác.
- Thực hiện và theo dõi các chỉ đạo công việc của Ban Giám đốc.
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của BGĐ.