- Báo cáo, đảm bảo đạt được các mục tiêu về doanh số và lợi nhuận;
- Theo dõi và duy trì mức tồn kho theo quy định;
- Kiểm soát chi phí chính (primecost: COL, COS) hàng ngày đúng định mức được giao.
- Tìm kiếm và đề xuất phương án quảng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh cửa hàng đến khách hàng tiềm năng xung quanh khu vực cửa hàng và khách du lịch (nếu có) nhằm thu hút khách hàng;
- Cung cấp dịch vụ hoàn hảo để đảm bảo mức độ hài lòng cao của khách hàng;
- Xử lý khiếu nại khách hàng theo đúng tiêu chuẩn công ty;
- Thực hiện đầy đủ các chương trình Marketing tại cửa hàng;
- Ổn định dịch vụ tại cửa hàng.
- Tuân thủ, triển khai và giám sát thực hiện các hoạt động tại cửa hàng theo chính sách, quy trình của Công ty;
- Thực hiện đúng thời gian hoàn thành công việc được giao và đúng thời gian báo cáo;
- Kiểm tra và thúc đẩy nhân viên chăm sóc cửa hàng và đúng các tiêu chuẩn QC checklist;
- Tự động hóa vận hành.
- Hỗ trợ tuyển dụng, lựa chọn, đào tạo và phát triển nhân viên để xây dựng và duy trì một đội ngũ hoạt động hiệu quả;
- Nâng cao năng lực thực thi của bản thân để đáp ứng yêu cầu của Công ty;
- Thúc đẩy đội ngũ bán hàng đạt được các mục tiêu bán hàng bằng cách đào tạo và tư vấn cho nhân viên.