1. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
Đào tạo nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng
Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ
Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo chính sách của công ty
Triển khai kế hoạch cải thiện và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng
2. Đảm bảo chất lượng
Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo đúng tiêu chuẩn của thương hiệu và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.
Triển khai kế hoạch sử dụng và kế hoạch chuẩn bị hàng hóa, đảm bảo đủ lượng hàng tồn khi cần thiết, tránh tình trạng thiếu hụt sản phẩm
Phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP
3. Quản trị nhân lực hiệu quả
Hỗ trợ tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên theo lịch của bộ phận nhân sự
Thực hiện đánh giá năng lực, áp dụng hình thức kỷ luật, khích lệ và đào tạo nhân viên
Thực hiện sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
Phỏng vấn nhân viên nghỉ việc và xử lý kỷ luật lao động khi được BOD/Phòng nhân sự ủy quyền
Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và lên kế hoạch sử dụng hợp lý
Duy trì các buổi họp đầu ca và cuối ca với nhân viên
4. Điều hành hoạt động
Điều hành, hỗ trợ kiểm soát lợi nhuận và chi phí bằng cách thực hiện kiểm soát tiền mặt, kiểm soát hàng hóa, chi phí lao động
Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng
Thực hiện và hoàn thành thủ tục hành chính, giấy tờ theo đúng quy định
Thực hiện báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng năm
Tiến hành công việc bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất thông qua kế hoạch bảo trì dưới sự chỉ đạo của quản lý vận hành
Báo cáo cho giám sát các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý
Đề xuất các chương trình đẩy hàng tồn hoặc khuyến mãi để tăng doanh thu