Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 02/11/2024
- Hồ Chí Minh: 200 Đường 3/2, P12, Quận 10
• Quản lý, giám sát chặt chẽ quy trình tiếp đón khách, quy trình dịch vụ, nghiêm ngặt trong nội quy của công ty, hướng dẫn phân công công việc cho nhân viên
• Xây dựng các tiêu chuẩn, chỉ tiêu về chất lượng dịch vụ, chất lượng tay nghề cho nhân viên của cơ sở
• Theo dõi mức độ cải thiện da của mỗi khách hàng, nắm rõ dịch vụ khách hàng đang điều trị, trực tiếp giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
• Phối hợp với phòng CSKH để hỗ trợ những thắc mắc của khách tại nhà, đưa ra những chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng
• Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới, đào tạo nhân viên cũ.
• Theo dõi việc sử dụng máy móc, sản phẩm làm khách theo định kì
• Triển khai xuống cơ sở những quy định, thông báo từ cấp trên đưa xuống
• Thực hiện tốt các quy định và quy chế của công ty
• Đề xuất những vấn đề liên quan đến công việc đang phụ trách, báo cáo hàng tuần về công việc, nhân sự tại cơ sở.
• Hỗ trợ tuyệt đối cho tất cả nhân sự trong trường hợp vắng mặt/ nghỉ làm nhưng không tính thưởng (tiền commission cho những công việc hỗ trợ này).
• Quản lý, giám sát chặt chẽ quy trình tiếp đón khách, quy trình dịch vụ, nghiêm ngặt trong nội quy của công ty, hướng dẫn phân công công việc cho nhân viên
• Xây dựng các tiêu chuẩn, chỉ tiêu về chất lượng dịch vụ, chất lượng tay nghề cho nhân viên của cơ sở
• Theo dõi mức độ cải thiện da của mỗi khách hàng, nắm rõ dịch vụ khách hàng đang điều trị, trực tiếp giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
• Phối hợp với phòng CSKH để hỗ trợ những thắc mắc của khách tại nhà, đưa ra những chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng
• Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới, đào tạo nhân viên cũ.
• Theo dõi việc sử dụng máy móc, sản phẩm làm khách theo định kì
• Triển khai xuống cơ sở những quy định, thông báo từ cấp trên đưa xuống
• Thực hiện tốt các quy định và quy chế của công ty
• Đề xuất những vấn đề liên quan đến công việc đang phụ trách, báo cáo hàng tuần về công việc, nhân sự tại cơ sở.
• Hỗ trợ tuyệt đối cho tất cả nhân sự trong trường hợp vắng mặt/ nghỉ làm nhưng không tính thưởng (tiền commission cho những công việc hỗ trợ này).
• Cao đẳng trở lên hoặc chuyên ngành có liên quan
• Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
• Ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực tư vấn và chăm sóc khách hàng
• Ngoại hình khá.
• Kỹ năng giao tiếp lưu loát, xử lý tình huống tốt.
• Linh hoạt, chủ động và có tính trách nhiệm cao trong công việc
• Thu nhập: từ 15tr - 25tr
• Tùy theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty thưởng lương tháng 13
• Các chế độ phúc lợi & hỗ trợ khác theo quy định chung của Công ty
• Được đào tạo hoà nhập, hướng dẫn công việc
• Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển cá nhân
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Tuyển quản lý spa thu nhập 100 - 120 triệu tại hà nội
CÔNG TY TNHH MOVETECH
Tuyển quản lý spa thu nhập 20 - 30 triệu toàn thời gian tại hòa bình
Công ty CP Giếng Tiên Mường Động
Công ty TNHH Truyền thông Tương Tác
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI RỒNG PHƯƠNG BẮC
Tuyển nhân viên tư vấn tuyển sinh thu nhập 8 - 12 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC CALI
Tuyển nhân viên kinh doanh thu nhập 8 - 15 triệu vnđ toàn thời gian tại hồ chí minh
Bellsystem24 VietNam
PHÁP KHÍ KIM CƯƠNG HỶ LẠC
Công Ty TNHH Giáo Dục Supermind
Tuyển chuyên viên đào tạo thu nhập 17 - 20 triệu vnđ toàn thời gian tại hồ chí minh
CONG TY TNHH THUONG MAI KOMA
Công Ty TNHH TARIS
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Heco Land
CÔNG TY TNHH LANBENA
Tuyển quản lý spa thu nhập 100 - 120 triệu tại hà nội
CÔNG TY TNHH MOVETECH
Tuyển quản lý spa thu nhập 20 - 30 triệu toàn thời gian tại hòa bình
Công ty CP Giếng Tiên Mường Động
CÔNG TY TNHH MTV BEAUTY GÀ SPA
Hồ Chí Minh: 200 Đường 3/2, P12, Quận 10
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề