1 . Xây dựng tài liệu hành lang hoạt động
Thu thập thông tin từ Phòng/ Ban bộ phận liên quan về nội dung quy trình, quy định
Xây dựng, hoàn thiện tài liệu theo thông tin đã thu thập từ Phòng/ Ban bộ phận liên quan.
Gửi tài liệu cho các bộ phận chuyên môn có liên quan xin ý kiến.
Quản lý, cập nhật hồ sơ/ tài liệu đã phát hành
Thu thập thông tin từ Phòng/ Ban bộ phận liên quan về nội dung quy trình, quy định
Xây dựng, hoàn thiện tài liệu theo thông tin đã thu thập từ Phòng/ Ban bộ phận liên quan.
Gửi tài liệu cho các bộ phận chuyên môn có liên quan xin ý kiến.
Quản lý, cập nhật hồ sơ/ tài liệu đã phát hành
2. Đào tạo quy trình
Tổ chức các buổi đào tạo liên quan đến hướng dẫn triển khai áp dụng quy trình, quy định mới
Đánh giá kết quả nhân sự sau đào tạo quy trình
Làm việc với các TĐV sau khi có kết quả và yêu cầu thực hiện tổ chức đào tạo lại nếu cần
Tổ chức các buổi đào tạo liên quan đến hướng dẫn triển khai áp dụng quy trình, quy định mới
Đánh giá kết quả nhân sự sau đào tạo quy trình
Làm việc với các TĐV sau khi có kết quả và yêu cầu thực hiện tổ chức đào tạo lại nếu cần
3. Kiểm soát việc tuân thủ Quy trình/ Quy định
Ghi nhận các điểm không phù hợp so với quy định, quy chế, quy trình.
Tư vấn, hướng dẫn, giám sát các bộ phận khắc phục các vi phạm/ điểm không phù hợp sau khi phát hiện.
Báo cáo kết quả kiểm soát sau khi kiểm soát.
Cải tiến hệ thống
Xem xét kết quả đánh giá hệ thống để phát hiện ra các điểm cải tiến.
Lắng nghe và thu thập ý kiến đóng góp cải tiến cho Hệ thống từ trong công ty cũng như ngoài công ty.
Xác định các rủi ro về chất lượng chính yếu ảnh hưởng đến các hoạt động sản xuất, kinh doanh và thực hiện các hành động phòng ngừa / khắc phục hoặc giảm thiểu những tác động tiêu cực.
Phân tích đánh giá/ định tính/ định lượng các vấn đề nội bộ ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ, dịch vụ, khách hàng.
Hỗ trợ xác định các mối nguy ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
Xem các vấn đề bất cập/ rủi ro của quy trình hiện tại để đưa ra hướng cải tiến cho hệ thống.
Ghi nhận các điểm không phù hợp so với quy định, quy chế, quy trình.
Tư vấn, hướng dẫn, giám sát các bộ phận khắc phục các vi phạm/ điểm không phù hợp sau khi phát hiện.
Báo cáo kết quả kiểm soát sau khi kiểm soát.
Cải tiến hệ thống
Xem xét kết quả đánh giá hệ thống để phát hiện ra các điểm cải tiến.
Lắng nghe và thu thập ý kiến đóng góp cải tiến cho Hệ thống từ trong công ty cũng như ngoài công ty.
Xác định các rủi ro về chất lượng chính yếu ảnh hưởng đến các hoạt động sản xuất, kinh doanh và thực hiện các hành động phòng ngừa / khắc phục hoặc giảm thiểu những tác động tiêu cực.
Phân tích đánh giá/ định tính/ định lượng các vấn đề nội bộ ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ, dịch vụ, khách hàng.
Hỗ trợ xác định các mối nguy ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
Xem các vấn đề bất cập/ rủi ro của quy trình hiện tại để đưa ra hướng cải tiến cho hệ thống.
4. Báo cáo tính hiệu lực của hệ thống theo từng giai đoạn
Báo cáo các điểm ứng dụng công nghệ vào quy trình điểm nào đã triển khai, điểm nào chưa triển khai.
Thu thập dữ liệu, tính toán các chỉ tiêu của quy trình hiện tại so với mục tiêu nhằm đưa ra đánh giá hiệu lực của hệ thống hiện tại
Lập báo cáo hoạt động kiểm soát theo định kỳ (tuần/tháng/quý/năm) hoặc theo yêu cầu cấp trên.
Báo cáo các điểm ứng dụng công nghệ vào quy trình điểm nào đã triển khai, điểm nào chưa triển khai.
Thu thập dữ liệu, tính toán các chỉ tiêu của quy trình hiện tại so với mục tiêu nhằm đưa ra đánh giá hiệu lực của hệ thống hiện tại
Lập báo cáo hoạt động kiểm soát theo định kỳ (tuần/tháng/quý/năm) hoặc theo yêu cầu cấp trên.
hoạt động kiểm soát theo định kỳ (tuần/tháng/quý/năm) hoặc theo yêu cầu cấp trên.