Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 31/12/2024
- Hà Nội: 431 Tam Trinh, Hoàng Mai
- Khai thác các mối khách hàng từ Data của Công ty để thúc đẩy bán hàng, chăm sóc sau bán hàng để khách hàng trở thành khách thường xuyên của Công ty.
- Duy trì, chăm sóc khách hàng, những quan hệ kinh doanh hiện có để đảm bảo thúc đẩy doanh thu.
- Lập chiến lược & kế hoạch kinh doanh để thúc đẩy việc tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
- Soạn thảo, chỉnh sữa và quản lý các văn bản hành chính có liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như thư chào hàng, báo giá, lên hợp đồng, điều phối đặt hàng, giao hàng, ...
- Hiểu, nắm rõ thuộc tính và giá của sản phẩm; so sánh với các sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
- Nhận đơn đặt hàng, báo giá, hỗ trợ kĩ thuật cho khách hàng và xử lý các nghiệp vụ khác của đơn hàng để đi tới kí kết, bàn giao và chăm sóc sau bán hàng.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về đơn hàng như chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, giá cả...
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ kế toán đốc thúc công nợ, có trách nhiệm cho tới khi khách hàng đã thanh toán xong đơn hàng.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Hệ thống điện, Tự động hóa, Cơ khí, Quản trị kinh doanh, Kinh tế học, ....
Kinh nghiệm từ 02 năm ở vị trí tuyển dụng. Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực điện công nghiệp.
Thành thạo phần mềm Microsoft Office
Kỹ năng chủ động trong công việc, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt.
Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực.
Biết sắp xếp, bao quát công việc, cẩn thận, quản lý thời gian làm việc tốt.
Mức lương khởi điểm: 8-11tr tùy vào năng lực đầu vào khi phỏng vấn.
Phụ cấp ăn trưa: 30.000đ/ ngày; phụ cấp xăng xe, điện thoại; phụ cấp công tác phí theo quy định Công ty;
Thu nhập dự kiến: 10 – 20tr (đã bao gồm phụ cấp, lương thưởng theo quy định của công ty).
Mức lương thử việc: hưởng 85% mức lương khởi điểm.
Thời gian thử việc: 02 tháng.
Đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định hiện hành (Đối với nhân sự biên chế chính thức).
Hưởng thêm 12 ngày phép/năm (đối với các nhân sự được chuyển sang biên chế chính thức)
Thưởng các dịp Lễ Tết, Lương tháng 13.
Hưởng các chế độ theo chính sách của công ty: Sinh nhật, kết hôn, sinh con; ốm đau; thăm viếng hiếu, hỷ...
Các chế độ nghỉ mát, team building theo chế độ của công ty hàng năm.
Có xe oto Công ty phục vụ công việc.
Được trang bị máy tính, điện thoại... làm việc.
Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
Được làm việc với cấp lãnh đạo giỏi về chuyên môn, đồng nghiệp thân thiện.
Thời gian làm việc: Từ 08h00 – 17h00 thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Công ty TNHH Naraco
Hà Nội: 431 Tam Trinh, Hoàng Mai
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề