Quản lý đơn hàng (Nhập đơn hàng, kiểm tra mã vận đơn, gửi thông tin cho nhân sự, phòng ban có liên quan, ...)
Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan
Phụ trách liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng nếu có vấn đề.
Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận bán hàng chính xác và đầy đủ
Báo cáo doanh số, cập nhật dữ liệu bán hàng, lập báo cáo bán hàng chi tiết, doanh thu và các số liệu khác
Theo dõi chỉ tiêu của nhân viên kinh doanh
Hỗ trợ các công việc hành chính, thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho bộ phận bán hàng
Thực hiện các công việc khác trong lĩnh vực liên quan khi có yêu cầu