Tiếp thị dịch vụ logistic của doanh nghiệp: bao gồm kho bãi, vận chuyển, khai báo hải quan, v.vv.. tới những khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước.
Tiếp thị dịch vụ logistic của doanh nghiệp:
Tìm kiếm khách hàng: tìm kiếm khách hàng qua nhiều kênh như quảng cáo Facebook, website quảng bá dịch vụ, mạng xã hội, v.vv..
Tìm kiếm khách hàng:
Giữ liên lạc, tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng: triển khai tiếp thị sản phẩm, dịch vụ với khách hàng, trực tiếp đàm phán giá và ký kết hợp đồng với khách hàng, tiếp nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, hỗ trợ khách hàng trải nghiệm sản phẩm mới, triển khai các dịch vụ hậu mãi, bảo hành sau quá trình sử dụng dịch vụ.
Giữ liên lạc, tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng:
Hỗ trợ nhóm hậu cần: phối hợp với các bộ phận khác nhằm đảm bảo đơn hàng phù hợp với yêu cầu của khách hàng và được xuất/nhập khẩu đúng hạn, bảo đảm tất cả lô hàng đến và đi được nguyên vẹn.
Hỗ trợ nhóm hậu cần:
Hoàn tất các thủ tục xuất nhập khẩu: hỗ trợ thực hiện các thủ tục cần có như hợp đồng mua bán, chứng từ vận chuyển, các thủ tục giao nhận
Hoàn tất các thủ tục xuất nhập khẩu:
Làm việc với các nhà vận chuyển: làm việc với các nhà vận chuyển để quản lý thông tin vận chuyển và hỗ trợ thủ tục hoàn hàng nếu cần.
Làm việc với các nhà vận chuyển: