Lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh thương mại điện tử cho công ty, bao gồm:
Xây dựng và phát triển các kênh bán hàng online (website, sàn thương mại điện tử, mạng xã hội,...)
Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
Xây dựng và quản lý đội ngũ kinh doanh,
Phân tích dữ liệu, báo cáo kết quả kinh doanh, đưa ra các giải pháp cải thiện hiệu quả.
Phát triển và quản lý mối quan hệ với các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử.
Tham gia xây dựng và triển khai các dự án liên quan đến thương mại điện tử.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.