Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 12/12/2024
- Hồ Chí Minh: 152 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Thạnh
1. Tham mưu cho Tổng Giám đốc về các vấn đề liên quan đến công tác quản lý, điều hành, định hướng và chiến lược phát triển Công ty.
2. Nắm bắt và truyền đạt các chủ trương, chỉ đạo của Tổng Giám đốc xuống các cá nhân, phòng ban, đơn vị và theo dõi quá trình thực hiện.
3. Theo dõi tình hình hoạt động của các phòng ban, tình hình kinh doanh và nhân sự qua việc thu thập, tổng hợp, phân tích thông tin để cho Tổng Giám đốc.
4. Tổng hợp thông tin và báo cáo từ các bộ phận, báo cáo lại với Tổng Giám đốc trong việc đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban.
5. Tiếp nhận, kiểm tra, xử lý, trình lý những hồ sơ, tài liệu, văn bản nội bộ và bên ngoài trước khi trình Giám đốc ký duyệt.
6. Thay mặt Tổng Giám đốc trong việc theo dõi tiến độ công việc được giao của các bộ phận, đảm bảo hoàn thành đúng hạn.
7. Sắp xếp lịch và nhắc lịch làm việc cho Tổng Giám đốc.
8. Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định và yêu cầu của Tổng Giám đốc.
9. Thay mặt Giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại khi được chỉ đạo.
10. Giám sát, nhắc nhở việc tuân thủ các quy định, quy trình của các phòng ban/bộ phận.
11. Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
Giới tính: Nam/Nữ, có ngoại hình ưa nhìn
Độ tuổi: 28 - 35 tuổi
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Marketing hoặc những chuyên ngành khác có liên quan.
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong vai trò trợ lý cho các vị trí quản lý cấp cao từ 03 năm trở lên hoặc các vị trí liên quan, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hành khách, hàng không, logistic.
Kỹ năng: Tổ chức và quản lý thời gian, quản lý công việc hiệu quả, kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống, giải quyết xung đột.
Kỹ năng văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), quản lý tài liệu tốt, tổng hợp phân tích đánh giá số liệu báo cáo (Excel, Power BI, Looker Studio,...)
Ngôn ngữ: Sử dụng được tiếng Anh trong giao tiếp và công việc.
- Thu nhập: 13.000.000đ - 18.000.000 VND
- Sau thời gian thử việc, được đóng BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định
- Nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định công ty
- Hưởng chính sách, chế độ phúc lợi Công ty và Công đoàn
- Tham gia đào tạo kỹ năng/ kiến thức chuyên môn trong quá trình làm việc
- Cơ hội thăng tiến về vị trí và thu nhập, công việc ổn định lâu dài
- Chính sách thâm niên
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Du lịch, teambuilding,... hàng năm
- Phụ cấp công việc, tính OT khi có yêu cầu
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Tuyển trưởng phòng quản lý chất lượng thu nhập 18 - 22 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY TNHH VẬN TẢI THƯƠNG MẠI LONG VÂN LIMOUSINE
Hồ Chí Minh: 152 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Thạnh
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề