1. Lập kế hoạch kinh doanh/ngân sách cho Phòng giao dịch phù hợp định hướng của cụm chi nhánh từng thời kỳ; Tham vấn cho Giám đốc chi nhánh về tiềm năng kinh doanh tại cụm chi nhánh.
2. Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động hàng ngày của Phòng giao dịch:
Kết hợp với Giám đốc chi nhánh nhằm đảm bảo hoạt động bán hàng hiệu quả và chất lượng phục vụ khách hàng. - Tổ chức & mở rộng hoạt động dịch vụ khách hàng cá nhân; Xây dựng, triển khai chiến lược thu hút khách hàng.
Tổ chức, triển khai, phê duyệt, quản lý chung các nghiệp vụ tại Phòng giao dịch.
Phê duyệt tín dụng trong phạm vi thẩm quyền.
3. Quản lý Nhân sự thuộc Phòng giao dịch:
Giao chỉ tiêu cho CBNV theo quy định; Đánh giá hoàn thành công việc; Đề xuất và tham gia vào qui trình tuyển dụng, bổ nhiệm, luân chuyển, khen thưởng, chế độ, phúc lợi, đào tạo theo thẩm quyền...
Phê duyệt và hỗ trợ các vấn đề liên quan theo thẩm quyền.