1.Xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự:
Xây dựng chiến lược nhân sự, tuyển dụng, đào tạo, giám sát hiệu suất làm việc và xây dựng chế độ lương thưởng cho nhân viên.
Phối hợp với các phòng, bộ phận trong công ty để quản trị nhân sự, bao gồm:
Tham mưu cho ban lãnh đạo công ty về việc xây dựng cơ cấu tổ chức với nhiệm vụ và chức năng rõ ràng cho từng phòng ban phù hợp với từng thời kì.
Dựa vào chỉ đạo của ban lãnh đạo, tổ chức thực hiện các công việc hành chính đúng với nhiệm vụ và chức năng của các phòng ban.
Dựa trên chỉ đạo của ban lãnh đạo để xây dựng bổ sung nội quy lao động, hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho doanh nghiệp và giám sát việc chấp hành.
Hỗ trợ các phòng bộ phận khác các vấn đề liên quan đến quản lý nhân sự như công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự, công tác hành chính.
Kết hợp cùng bộ phận kế toán để thực hiện hạch toán tiền lương, thưởng và bảo hiểm cho nhân viên.
Hỗ trợ nhân sự trong việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của doanh nghiệp như phòng ốc, công nghệ thông tin,v.v..
Tham mưu cho ban lãnh đạo công ty trong công tác xử lý quan hệ lao động.
2.Xây dựng và phát triển văn hóa trong doanh nghiệp:
Tham mưu cho ban lãnh đạo công ty trong việc xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động mang ý nghĩa gắn kết thành viên trong nội bộ doanh nghiệp.
Phổ biến cho toàn bộ nhân sự trong doanh nghiệp về văn hóa ứng xử và văn hóa làm việc.