- Đà Nẵng: 268 Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn
1.Khách hàng - Phát triển thương hiệu
Hỗ trợ Brand Manager xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu, bộ hình ảnh nhận diện thương hiệu, đảm bảo trên toàn hệ thống hiểu rõ về thương hiệu được định vị và truyền tải thông điệp chính xác, đồng nhất
Triển khai kế hoạch đánh giá sức khỏe thương hiệu (mức độ nhận biết thương hiệu, dùng thử, mức độ sử dụng sản phẩm, độ phủ/độ lớn thị trường, mức độ chuyển đổi từ dùng thử sang dùng thật sản phẩm của Công ty định kỳ hoặc theo chỉ đạo của CEO.
Giám sát các hoạt động quảng bá thương hiệu, kiểm soát nhận diện thương hiệu, bảng biển mặt tiền cửa hàng trên toàn hệ thống, đảm bảo nhận diện chính xác, không sai lệch, đúng theo chủ trương, định hướng đã được phê duyệt của Công ty.
Theo dõi và phân tích kết quả kinh doanh để đề xuất, triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng đa kênh (Offline và Online) phục vụ mục tiêu tăng trưởng doanh thu
Theo dõi xu hướng thị trường, đặc thù ngành hàng, thực hiện các nghiên cứu khảo sát khách hang để đề xuất các kế hoạch tiếp thị thương hiệu phù hợp.
Hỗ trợ Brand Manager xây dựng, triển khai chiến lược giá bán và sản phẩm, quản lý menu bán hàng tại hệ thống cửa hàng của Công ty.
Phối hợp với team Marcom lên kế hoạch và tối đa hoá hiệu quả truyền thông các kênh
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên
2.Quản Lý Hiệu Quả và Chi Phí
Triển khai và sử dụng ngân sách marketing đúng và hiệu quả với mục tiêu, kế hoạch kinh doanh của Công ty.
Xây dựng, cập nhật, quản lý mạng lưới đối tác (tổ chức, doanh nghiệp,..) phục vụ hoạt động Marketing (các thương hiệu).
Tuân thủ các quy trình và phối hợp liên phòng ban của công ty
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Assistant Brand Manager hoặc Senior MKT Executive
Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc trong ngành F&B, Retail, FMCG
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh Tế,Truyền Thông, QTKD, Thương Mại
Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt;
Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc dưới áp lực tốt và đúng thời hạn.
Có khả năng nắm bắt xu thế phát triển của thị trường và người tiêu dùng.
Có kỹ năng giao tiếp, khả năng đàm phán và tương tác phòng ban tốt
Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch chi tiết, triển khai thực hiện, kiểm tra theo dõi và đánh giá.
Chủ động, sáng tạo, cầu tiến
Quà tặng sinh nhật
Nghỉ phép có lương: 12 ngày/năm
Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ của hệ thống VietArt F&B
Hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
CÔNG TY TNHH BÁCH NGHỆ KINH BẮC
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Babylons
Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Nutifood Pro Company
HỘ KINH DOANH LACHIC
CÔNG TY CỔ PHẦN SYSTEMATIC FUNCTIONS
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VĨNH TÂN
Công ty cổ phần DILIGO Holdings
CÔNG TY TNHH PRENOFA VIỆT NAM
Văn Phòng Đại Diên Karma Developments PTE.LTD.tại Việt Nam
Công ty Phúc Hưng Thịnh
Chi nhánh Truecoop - Cây giống, cây cảnh quan và vật tư nông nghiệp
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH Ô TÔ THỦ ĐÔ
Công ty TNHH TM-DV Kim Lộc Phát
Giovanni Vietnam
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ LUXURY
CÔNG TY TNHH Y DƯỢC 3T
Công ty TNHH Song Anh Hà Nam - Khách sạn INCO 515.9
CÔNG TY TNHH Y DƯỢC 3T
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT FIRST GREEN
CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH BIA SAN MIGUEL VIỆT NAM TP. HỒ CHÍ MINH
Công ty cổ phần DILIGO Holdings
Công ty Cổ phần Masscom Việt Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN SYSTEMATIC FUNCTIONS
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ METATOP
Văn Phòng Đại Diên Karma Developments PTE.LTD.tại Việt Nam
Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Nutifood Pro Company
CÔNG TY TNHH PHD
Công ty TNHH VILL
Công ty Cổ phần Những hạt cà phê nói chuyện (Twitter Beans Coffee)
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VĨNH TÂN