Tỷ trọng công việc: 70% Content, 30% Brand
Quản lý các trang mạng xã hội của công ty.
Phối hợp với marketing team để lên kế hoạch content chi tiết cho các Fanpage, website... của công ty, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
Liên hệ chặt chẽ với các Agency trong các hoạt động xây dựng thương hiệu và truyền thông với người tiêu dùng (Bao gồm cả hoạt động ATL và BTL, như TVC, digital, activate, samples, OOH, POSM...).
Hỗ trợ Giám đốc Thương hiệu thực hiện Kế hoạch Tiếp thị và Truyền thông hàng năm để thực hiện các chiến dịch hiệu quả và đạt được sự phát triển thương hiệu mạnh mẽ.
Tiến hành nghiên cứu, phân tích tình hình thị trường người tiêu dùng, xu hướng thị trường và chuyển động của đối thủ cạnh tranh... để xác định các cơ hội và vấn đề của thương hiệu