Phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị sản phẩm toàn diện bao gồm định vị sản phẩm, thông điệp chính, kênh truyền thông và các hoạt động tiếp thị khác.
Xây dựng các gói sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng cho SmartAds. -
Xây dựng và quản lý nội dung liên quan đến sản phẩm, bao gồm website, landing page, brochure, bài viết blog, video, v.v., nhấn mạnh vào lợi ích và tính năng của Native Ads trên SmartAds.
Tối ưu hóa nội dung để tăng khả năng thu hút khách hàng và cải thiện SEO.
Tổ chức các sự kiện tiếp thị sản phẩm như webinar, hội thảo, workshop và các hoạt động khác để giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tiềm năng.
Đo lường và đánh giá hiệu quả của các sự kiện tiếp thị sản phẩm.
Phối hợp với các bộ phận Sản phẩm, Kinh doanh và Hỗ trợ Khách hàng để đảm bảo sự thành công của các chiến dịch marketing sản phẩm
Cung cấp thông tin và hỗ trợ các bộ phận khác trong việc triển khai các chiến lược tiếp thị sản phẩm.
Đo lường và phân tích hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị sản phẩm và đưa ra các đề xuất cải tiến.
Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu để xác định các cơ hội và thách thức trong việc tiếp thị sản phẩm.