- Nhập dữ liệu và xử lý thông tin, các số liệu kế toán, các chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế phát sinh của Công ty
-
- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán: doanh thu, chi phí, khấu hao TSCĐ, công nợ, thu/ chi, nhập/ xuất, nghiệp vụ khác, thuế GTGT/TNDN...
- Nhập hoá đơn đầu vào, xuất hoá đơn đầu ra.
- Đối soát
- Theo dõi, đối chiếu và quản lý công nợ.
- Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để cập nhật thông tin và đảm bảo chính xác trong công việc kế toán.
- Lập và nộp các báo cáo định kỳ (ví dụ báo cáo thuế, tờ khai thuế, báo cáo quản trị...), các báo cáo theo yêu cầu cấp trên.
- Liên hệ, giao dịch với ngân hàng, nhà cung cấp, khách hàng...
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên