- Hà Nội: 105 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân
Phân tích nhu cầu thông tin phục vụ cho hoạt động kinh doanh – tiếp thị: động thái người tiêu dùng, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, phát triển sản phẩm mới, đo lường hiệu quả của các hoạt động marketing, hoạt động hỗ trợ bán hàng....và đề xuất cho Giám đốc phụ trách. Lên kế hoạch thực hiện và trình phê duyệt chương trình hành động. Tổ chức thực hiện (triển khai và điều phối) kế hoạch, chương trình marketing đã được duyệt. Phân tích và xử lý dữ liệu thu thập, báo cáo tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm các chương trình thực hiện.
Tìm hiểu thị trường, lập danh sách các đối thủ cạnh tranh hiện tại và tiềm năng trong tương lai.
Lập hồ sơ về các sản phẩm viễn thông/ các dịch vụ viễn thông liên quan, thiết bị, giá cả, các chính sách về giá, khuyến mãi,.. của các đối thủ cạnh tranh.
Theo dõi cập nhật kịp thời vào hồ sơ động thái của các đối thủ cạnh tranh
Lập báo cáo tổng kết, rút kinh nghiệm.
Lập danh sách phân tích nhu cầu của các khu vực khách hàng.
Cập nhật danh sách các thay đổi nhu cầu của từng khu vực.
Phân tích các nhu cầu marketing có thể đáp ứng hiện tại, chuyển hỗ trợ bộ phận kinh doanh.
Đối với các nhu cầu marketing chưa thể đáp ứng, cùng với các bộ phận có liên quan, tiến hành phân tích khảo sát, đưa ra các đề xuất cho từng khu vực về giá cả, mẫu mã, chất liệu, sản phẩm mới, trình lãnh đạo phụ trách và Ban TGĐ xét duyệt.
Lập kế hoạch xúc tiến sản phẩm mới/ chính sách mới.
Đề xuất các yêu cầu về nhân lực, vật lực, tài lực,.. cho việc thực thi kế hoạch.
Phối hợp với các bộ phận có liên quan, tiến hành xúc tiến sản phẩm mới theo kế hoạch đã được phê duyệt.
Lập báo cáo tổng kết qúa trình nghiên cứu, phân tích, xúc tiến sản phẩm, rút kinh nghiệm.
Nghiên cứu nhu cầu các khu vực khách hàng của bộ phận kinh doanh sỉ lẻ : NPP, Đại lý, khách hàng lẻ, gửi đầy đủ các brochure, catalogue, báo giá, .. cần thiết
Phân tích các số liệu phản hồi từ khách hàng mua lẻ của bộ phận kinh doanh sỉ lẻ, lập bảng biểu thống kê đưa ra các kết qủa từ số liệu phản hồi, rút ra nhận xét và các đề nghị liên quan, chuyển thông tin hỗ trợ phòng kinh doanh.
Thu thập thông tin, phân tích và đánh giá hiệu qủa sau khi thực hiện kế hoạch.
Báo cáo bằng văn bản hàng tuần cho người quản lý trực tiếp và các báo cáo tháng, quý, sơ kết 06 tháng, tổng kết năm theo quy định.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng trong khuôn khổ phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Phòng PTML.
Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng PTML về toàn bộ kết quả và hiệu quả công việc được giao.
Phân tích nhu cầu thông tin phục vụ cho hoạt động kinh doanh – tiếp thị: động thái người tiêu dùng, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, phát triển sản phẩm mới, đo lường hiệu quả của các hoạt động marketing, hoạt động hỗ trợ bán hàng....và đề xuất cho Giám đốc phụ trách. Lên kế hoạch thực hiện và trình phê duyệt chương trình hành động. Tổ chức thực hiện (triển khai và điều phối) kế hoạch, chương trình marketing đã được duyệt. Phân tích và xử lý dữ liệu thu thập, báo cáo tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm các chương trình thực hiện.
Tìm hiểu thị trường, lập danh sách các đối thủ cạnh tranh hiện tại và tiềm năng trong tương lai.
Lập hồ sơ về các sản phẩm viễn thông/ các dịch vụ viễn thông liên quan, thiết bị, giá cả, các chính sách về giá, khuyến mãi,.. của các đối thủ cạnh tranh.
Theo dõi cập nhật kịp thời vào hồ sơ động thái của các đối thủ cạnh tranh
Lập báo cáo tổng kết, rút kinh nghiệm.
Lập danh sách phân tích nhu cầu của các khu vực khách hàng.
Cập nhật danh sách các thay đổi nhu cầu của từng khu vực.
Phân tích các nhu cầu marketing có thể đáp ứng hiện tại, chuyển hỗ trợ bộ phận kinh doanh.
Đối với các nhu cầu marketing chưa thể đáp ứng, cùng với các bộ phận có liên quan, tiến hành phân tích khảo sát, đưa ra các đề xuất cho từng khu vực về giá cả, mẫu mã, chất liệu, sản phẩm mới, trình lãnh đạo phụ trách và Ban TGĐ xét duyệt.
Lập kế hoạch xúc tiến sản phẩm mới/ chính sách mới.
Đề xuất các yêu cầu về nhân lực, vật lực, tài lực,.. cho việc thực thi kế hoạch.
Phối hợp với các bộ phận có liên quan, tiến hành xúc tiến sản phẩm mới theo kế hoạch đã được phê duyệt.
Lập báo cáo tổng kết qúa trình nghiên cứu, phân tích, xúc tiến sản phẩm, rút kinh nghiệm.
Nghiên cứu nhu cầu các khu vực khách hàng của bộ phận kinh doanh sỉ lẻ : NPP, Đại lý, khách hàng lẻ, gửi đầy đủ các brochure, catalogue, báo giá, .. cần thiết
Phân tích các số liệu phản hồi từ khách hàng mua lẻ của bộ phận kinh doanh sỉ lẻ, lập bảng biểu thống kê đưa ra các kết qủa từ số liệu phản hồi, rút ra nhận xét và các đề nghị liên quan, chuyển thông tin hỗ trợ phòng kinh doanh.
Thu thập thông tin, phân tích và đánh giá hiệu qủa sau khi thực hiện kế hoạch.
Báo cáo bằng văn bản hàng tuần cho người quản lý trực tiếp và các báo cáo tháng, quý, sơ kết 06 tháng, tổng kết năm theo quy định.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng trong khuôn khổ phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Phòng PTML.
Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng PTML về toàn bộ kết quả và hiệu quả công việc được giao.
Trình độ: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế, toán phân tích, marketing, quản trị kinh doanh. Ưu tiên hiểu biết về viễn thông.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm
Kiến thức về viễn thông và tiếp thị: Hiểu rõ thị trường viễn thông và có kỹ năng phân tích, xây dựng chiến lược tiếp thị.
Kỹ năng phân tích dữ liệu: Có khả năng thu thập, phân tích và xử lý dữ liệu để đưa ra các quyết định chiến lược.
Kỹ năng truyền thông và thuyết trình: Khả năng truyền đạt thông tin một cách rõ ràng và thuyết phục
Ngoại ngữ: giao tiếp tốt
Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm thống kê và xử lý thông tin
Thông qua các khóa huấn luyện về kinh doanh, marketing.
Năng lực quản lý, hoạch định chiến lược, chính sách kinh doanh tiếp thị.
Năng lực đàm phán, giao dịch với khách hàng, đối tác.
Năng lực thống kê, phân tích, tổng hợp
Khả năng truy cập internet, xử lý thông tin.
Khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao.
Trung thực; Ham học hỏi
Năng động, sáng tạo, ứng biến tốt
Có khả năng làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm.
Trình độ: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế, toán phân tích, marketing, quản trị kinh doanh. Ưu tiên hiểu biết về viễn thông.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm
Kinh nghiệm
Kiến thức về viễn thông và tiếp thị: Hiểu rõ thị trường viễn thông và có kỹ năng phân tích, xây dựng chiến lược tiếp thị.
Kiến thức về viễn thông và tiếp thị
Kỹ năng phân tích dữ liệu: Có khả năng thu thập, phân tích và xử lý dữ liệu để đưa ra các quyết định chiến lược.
Kỹ năng phân tích dữ liệu
Kỹ năng truyền thông và thuyết trình: Khả năng truyền đạt thông tin một cách rõ ràng và thuyết phục
Kỹ năng truyền thông và thuyết trình
Ngoại ngữ: giao tiếp tốt
Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm thống kê và xử lý thông tin
Thông qua các khóa huấn luyện về kinh doanh, marketing.
Năng lực quản lý, hoạch định chiến lược, chính sách kinh doanh tiếp thị.
Năng lực đàm phán, giao dịch với khách hàng, đối tác.
Năng lực thống kê, phân tích, tổng hợp
Khả năng truy cập internet, xử lý thông tin.
Khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao.
Trung thực; Ham học hỏi
Năng động, sáng tạo, ứng biến tốt
Có khả năng làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm.
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
Cơ hội học hỏi và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp của ngành viễn thông
Môi trường làm việc năng động, thân thiện và cơ hội thăng tiến rõ ràng
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
Cơ hội học hỏi và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp của ngành viễn thông
Môi trường làm việc năng động, thân thiện và cơ hội thăng tiến rõ ràng
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ GIẢI PHÁP TRỰC TUYẾN LEADSGEN
CÔNG TY CỔ PHẦN SKY S
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ
CÔNG TY CỔ PHẦN SKY S
CONG TY TNHH TTD DESIGNS
CÔNG TY TNHH NGỌC VIỆT CORPORATION
CÔNG TY TNHH Y KHOA QUỐC TẾ LINA
CÔNG TY CỔ PHẦN ADFLEX VIỆT NAM
Showroom The Little Kitchen
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG AVAT VIỆT NAM
Công ty TNHH Tư vấn & Phát triển Giáo dục InnEdu
CÔNG TY TNHH SEAL SOLUTIONS
CÔNG TY CỔ PHẦN MẠNG XÃ HỘI DU LỊCH HAHALOLO
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn May Mặc Alliance One
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp
FPT IS Pro Company
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN TP SEAFOOD
Công ty Cổ phần Tập đoàn Onsen Fuji
Công ty Cổ phần VTI
CN Công ty cổ phần công nghiệp gốm sứ TAICERA
Công ty Cổ phần Panthera
CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ MEDICARE
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ AN VIÊN
CÔNG TY TNHH SYBSY
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ GIẢI TRÍ VIVI
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ GIẢI TRÍ VIVI
Công Ty Cổ Phần Sáng Tạo Nghệ Thuật Và Sự Kiện Sun Bright
Viện nghiên cứu và phát triển Sản phẩm thiên nhiên
Công ty TNHH DVTM Trung Minh
Công Ty Cổ Phần Navee