Quản lý và phát triển nội dung truyền thông đa kênh
- Xây dựng kế hoạch nội dung tổng thể và chi tiết trên các kênh truyền thông theo năm/quý/tháng, theo chiến dịch hoặc dự án
- Xây dựng kế hoạch phát triển và tối ưu hiệu suất kênh Social Media (volume, reach, engagement, CR)
Thực thi sản xuất nội dung truyền thông đa kênh
- Triển khai sản xuất nội dung truyền thông theo định hướng, kế hoạch được duyệt
- Làm việc với đội ngũ thiết kế, media... đảm bảo chất lượng nội dung truyền thông
- Phối hợp với Multimedia Content đảm bảo nội dung truyền thông xuyên suốt, mang tính nhất quán và đồng bộ giữa các kênh
Nghiên cứu khách hàng và xu hướng
- Tìm hiểu hành vi, sở thích, nhu cầu khách hàng để tạo ra nội dung phù hợp
- Theo dõi xu hướng mới nhất, thuật toán nền tảng, đối thủ cạnh tranh để sáng tạo nội dung thu hút, tăng cường tương tác và chuyển đổi