Xây dựng kế hoạch truyền thông
Tổng hợp thông tin nghiên cứu thị trường từ phòng ban liên quan, thông tin sản phẩm, thông tin ngân sách truyền thông được duyệt...
Phân tích số liệu, lựa chọn đối tượng truyền thông, thiết lập phương án truyền thông phù hợp với chiến lược kinh doanh
Lên bản ý tưởng, kế hoạch truyền thông chi tiết
Sáng tạo nội dung truyền thông
Sáng tạo các thông cáo báo chí, bài diễn thuyết/ phát biểu cho lãnh đạo, tuyên truyền nội bộ...
Sáng tạo nội dung mô tả sản phẩm, lời quảng cáo, video... phù hợp nhiều nền tảng truyền thông như Facebook, Tiktok, Youtube, Website, Instagram...
Mở rộng mối quan hệ truyền thông & đối tác Marketing
Duy trì, thiết lập mối quan hệ tốt với cơ quan báo đài, tạp chí, KOLs ...
Thương thảo, ký kết hợp đồng với các đại diện hình ảnh
Tạo dựng các mối quan hệ nội bộ ngành cùng các chuyên viên truyền thông của nhiều doanh nghiệp cả trong và ngoài ngành nghề doanh nghiệp đang hoạt động.
Kiểm soát nội dung truyền thông
Trực tiếp trao đổi và thống nhất nội dung truyền thông với các đơn vị / cá nhân truyền thông
Kiểm soát nội dung truyền thông trước khi được công bố ra công chúng
Liên tục cập nhật những phản hồi của khách hàng trên các nền tảng
Kịp thời xử lí những phản hồi tiêu cực
Xử lý khủng hoảng truyền thông
Cập nhật và có phương án xử lí nhanh mọi thông tin có thể ảnh hưởng đến thương hiệu, sản phẩm doanh nghiệp hoặc liên quan đến người đại diện hình ảnh cho thương hiệu.
Biên soạn nội dung truyền thông cẩn trọng, kỹ lưỡng để trấn an khách hàng và đối tác.
Có khả năng sử dụng tiếng Anh ( đọc hiểu) phục vụ cho hoạt động nghiên cứu và phát triển kế hoạch truyền thông.
Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên.