Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm thu hồi nợ qua điện thoại hoặc telesales, thẩm định, chăm sóc khách hàng qua điện thoại tại các Ngân hàng, Cty Tài chính, Cty Thu hồi nợ,...;
Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo về kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
chưa có kinh nghiệm
sẽ được đào tạo
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng; giọng nói rõ ràng, dứt khoát.
Kiên nhẫn, nhạy bén, quyết đoán và phản ứng nhanh, linh hoạt trong mọi tình huống.
Có sức khoẻ tốt, chịu khó và kiên trì; có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Phẩm chất đạo đức tốt, tuân thủ các quy định của pháp luật, cam kết tuyệt đối bảo mật thông tin.
Có hiểu biết cơ bản về các sản phẩm dịch vụ, các nhóm nợ của Ngân hàng.
Sử dụng cơ bản các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook...