Xây dựng kế hoạch, thực hiện và quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website theo tuần/tháng hoặc chiến dịch.
Quản lý các trang mạng xã hội được giao của công ty.
Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline, …) như bài viết, idea video / hình ảnh, …
Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu.
Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding, …).
Booking KOC, KOL, báo chí, các chương trình truyền hình...triển khai các hoạt động truyền thông trên các kênh.
Chủ động đề xuất mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.