· Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu mua hàng của khách hàng
· Chẩn đoán, kê đơn, bán thuốc/ sản phẩm
· Tư vấn và hướng dẫn liều dùng, cách dùng sản phẩm/ thuốc.
· Tư vấn, giới thiệu và hướng dẫn liều dùng đối với sản phẩm thực phẩm chức năng, sản phẩm bảo vệ sức khoẻ và vật tư – thiết bị y tế trực tiếp tại cửa hàng trực thuộc Công ty.
· Đảm bảo vệ sinh cửa hàng, sắp xếp và quản lí kệ thuốc theo đúng chuẩn của công ty
· Quản lí và hỗ trợ chuyên môn, đào tạo dược sĩ bán hàng, dược sĩ thực tập
· Dự trù và luân chuyển hàng hóa dựa vào tình hình thực tế của cửa hàng.
· Theo dõi tiến độ đặt hàng và thanh toán đối với khách hàng đặt hàng online.
· Đánh giá KPIs nhân viên theo quy chuẩn mà công ty quy định.
· Đề xuất phương án kinh doanh phù hợp cho ASM.
· Xử lý tình huống phát sinh tại nhà thuốc.
· Tuyên truyền và kết nối các hoạt động của công ty với Dược Sĩ Bán Hàng
· Xem xét và đề xuất Dược Sĩ Bán Hàng thành Cửa hàng trưởng mới.
· Kết nối khối văn phòng với các nhà thuốc.
· Một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên