- Hồ Chí Minh: 172 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1, Quận 1
Thực hiện cuộc gọi chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty
Tiếp nhận cuộc gọi vào tổng đài, giải đáp các thắc mắc, phản hồi của khách hàng phối hợp các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, chương trình thành viên, chương trình khuyến mại ...)
Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó
Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng
Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp
Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
Các công việc khác theo phân công của quản lý.
Thực hiện cuộc gọi chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty
Tiếp nhận cuộc gọi vào tổng đài, giải đáp các thắc mắc, phản hồi của khách hàng phối hợp các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, chương trình thành viên, chương trình khuyến mại ...)
Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó
Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng
Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp
Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
Các công việc khác theo phân công của quản lý.
Ngoại hình & giọng nói: Giọng nói: nhẹ nhàng, trao đổi dễ hiểu
Hòa đồng, giao tiếp hiệu quả và có khả năng làm việc nhóm tốt;
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm liên quan đến chăm sóc khách hàng tại các chuỗi nhà hàng, cửa hàng tiện lợi
Ngoại hình & giọng nói: Giọng nói: nhẹ nhàng, trao đổi dễ hiểu
Hòa đồng, giao tiếp hiệu quả và có khả năng làm việc nhóm tốt;
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm liên quan đến chăm sóc khách hàng tại các chuỗi nhà hàng, cửa hàng tiện lợi
Lương thỏa thuận theo năng lực
Môi trường năng động, cơ hội thăng tiến
Lương tháng 13
Được tham gia Bảo hiểm Xã hội theo quy định
Lương thỏa thuận theo năng lực
Môi trường năng động, cơ hội thăng tiến
Lương tháng 13
Được tham gia Bảo hiểm Xã hội theo quy định
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
CÔNG TY CỔ PHẦN LA BÀN FOOD
CÔNG TY TNHH KI WORKS VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH REFORGED LABS
Công ty TNHH Thương mại và Truyền thông Lê Gia
CÔNG TY TNHH REFORGED LABS
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ UNITECH VIỆT NAM
Công Ty TNHH Kiến Trúc Và Xây Dựng Point Group
CÔNG TY CỔ PHẦN MỤC TIÊU VIỆT
CÔNG TY TNHH CMC ARCHITECTS VIỆT NAM
CHI NHÁNH CÔNG TRÌNH VIETTEL VĨNH PHÚC - TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG TRÌNH VIETTEL
CÔNG TY CỔ PHẦN LA BÀN FOOD
CÔNG TY TNHH KI WORKS VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH REFORGED LABS
Công ty TNHH Thương mại và Truyền thông Lê Gia
CÔNG TY TNHH REFORGED LABS
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ UNITECH VIỆT NAM
Công Ty TNHH Kiến Trúc Và Xây Dựng Point Group
CÔNG TY CỔ PHẦN MỤC TIÊU VIỆT
CÔNG TY TNHH CMC ARCHITECTS VIỆT NAM
CHI NHÁNH CÔNG TRÌNH VIETTEL VĨNH PHÚC - TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG TRÌNH VIETTEL
LALUNA CAFE
CÔNG TY CỔ PHẦN PIZZA NGON
Công Ty TNHH Jollibee Việt Nam
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ GOLDEN SHARK
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ ĂN UỐNG HOÀNG TÂM
Hệ thống Nhà hàng Bánh Canh Ghẹ Út Còi
BỆNH VIỆN MẶT TRỜI (THUỘC TẬP ĐOÀN SUN GROUP)
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ GOLDEN SHARK
CÔNG TY LIÊN DOANH KHÁCH SẠN SAIGON RIVERSIDE
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HEALTH CARE