- Chịu trách nhiệm điều hành, xây dựng kế hoạch, triển khai công việc vận hành kinh doanh của công ty theo mục tiêu ngắn và dài hạn
- Xây dựng đội ngũ nhân sự phù hợp với văn hóa, định hướng của công ty theo từng giai đoạn phát triển.
- Quản lý, điều phối, hướng dẫn và đào tạo nhân viên thuộc quyền để hoàn thành các mục tiêu công việc đề ra.
- Đảm bảo đạt được các mục tiêu về chất lượng dịch vụ, niềm tin của khách hàng với công ty và doanh số, lợi nhuận cùng các hoạt động khác.
- Xây dựng và thiết kế các sản phẩm du lịch phù hợp giá trị cốt lõi của công ty với nhu cầu và thị hiếu khách hàng
- Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing theo định kỳ hằng năm/quý/tháng
- Chịu trách nhiệm về đối nội, đối ngoại nhằm quảng bá hình ảnh thương hiệu của công ty, xây dựng mối quan hệ hợp tác các bên trong ngành du lịch, OTA và các đơn vị công nghệ liên quan.
- Tham mưu cho ban lãnh đạo về chiến lược phát triển kinh doanh, thương hiệu và mối quan hệ khách hàng.