1/ Có kiến thức về thiết bị và nguyên liệu pha chế. Có kỹ năng hướng dẫn và tư vấn cho các khách hàng về sản phẩm, thiết bị.
2/ Phát triển thị trường, chăm sóc tệp khách hàng cũ, giao tiếp và đàm phán với khách hàng.
3/ Ký đơn đặt hàng, theo dõi giao hàng, theo dõi thanh toán nhận tiền, dịch vụ hậu mãi.
4/ Thu thập và sắp xếp lại ý kiến phản hồi của khách hàng.
5/ Hợp tác với quản lý cửa hàng để hoàn thành các cuộc họp thường xuyên và đột xuất. Đưa ra các đề xuất mang tính xây dựng và phát triển.
6/ Hỗ trợ quản lý cửa hàng hoàn thành việc nghiệm thu mua hàng, quản lý hàng tồn kho, trưng bày sản phẩm và các hoạt động khác.
7/ Hoàn thành tốt các KPI.
8/ Các công việc khác do quản lý cửa hàng sắp xếp, chịu sự quản lý của quản lý cửa hàng.
9/ Tuân thủ nội quy, quy chế của công ty.