Đảm bảo công tác quản lý và điều hành phòng Hành chính Nhân sự
Lập kế hoạch phát triển nguồn nhân lực theo kế hoạch kinh doanh hàng năm để trển triển khai các hạng mục tương ứng (khối VP, sản xuất, khối bán lẻ - cửa hàng)
Tuyển dụng, đào tạo
Lệ kế hoạch và theo dõi chi phí hành chính, đánh giá và cải tiến
Tính chế độ lương thưởng, phúc lợi BHXH
Đảm bảo điều kiện mô trường làm việc: trang thiết bị, an ninh, PCCC, an toàn lao động
Xây dựng hệ thống quản trị hành chính: chính sách, quy định, quy chế, quy trình...đăng ký với cơ quan ban ngành và vận hành nội bộ
Đại diện làm việc cơ quan ban ngành: BHXH, PCCC, phòng quản lý lao động
Tổ chức sự kiện
Tổ chức lưu trữ hồ sơ
Công việc khác: Thành viên ban 5S, ISO, trợ lý BGD, ban truyền thông