1. Nghiên cứu thị trường
Nghiên cứu thị trường, đối thủ trong ngành, cơ hội và mô hình kinh doanh trong lĩnh vực đầu tư, chứng khoán .
Hợp tác với các đối tác để tìm kiếm cơ hội và triển khai phân phối sản phẩm đầu tư, chứng khoán trên kênh bán.
Xây dựng báo cáo nghiên cứu tiền khả thi, báo cáo chiến lược kinh doanh của sản phẩm, lĩnh vực đầu tư, chứng khoán.
2. Xây dựng sản phẩm
Xây dựng product vision và roadmap của sản phẩm, quản trị product backlogs của sản phẩm theo chiến lược của công ty .
Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ, phòng ban phê duyệt chủ trương triển khai, chính sách, hiệu quả sản phẩm, kế hoạch triển khai trên từng kênh.
Xây dựng tài liệu yêu cầu phát triển sản phẩm (BRD), thiết kế mockup, nghiệp vụ sản phẩm.
Đảm bảo các điều kiện pháp lý của sản phẩm trước khi phát triển.
3. Phát triển sản phẩm
Phối hợp đội ngũ (Business Analyst, Developer, Tester, ...) phát triển sản phẩm theo kế hoạch.
Quản trị tiến độ sản phẩm, dự án theo mục tiêu kinh doanh.
Phối hợp nghiệm thu sản phẩm trước khi golive.
4. Vận hành sản phẩm
Đảm bảo công cụ vận hành, tài liệu hướng dẫn kênh bán, công văn triển khai cho các bộ phận chức năng trước khi golive sản phẩm.
Phối hợp bộ phận vận hành theo dõi và nâng cấp sản phẩm sau khi golive
5. Phát triển kinh doanh sản phẩm
Xây dựng chỉ số đo lường chất lượng product metrics và KPIs của sản phẩm.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh, bán hàng và chiến dịch truyền thông sản phẩm trên đa kênh