1.Lập kế hoạch và triển khai chiến lược tuyển sinh:
- Xây dựng kế hoạch tuyển sinh hàng năm, hàng quý và hàng tháng.
- Phát triển và triển khai các chiến lược, chương trình khuyến mãi để thu hút học viên mới.
- Quản lý và phát triển đội ngũ tuyển sinh
2.Tuyển dụng, đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên tuyển sinh.
- Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên, cung cấp phản hồi và hướng dẫn cải thiện.
- Thực hiện và giám sát hoạt động tuyển sinh
3.Tổ chức các sự kiện, hội thảo, triển lãm để quảng bá và tuyển sinh.
- Theo dõi và phân tích dữ liệu tuyển sinh, đưa ra các giải pháp cải thiện.
- Quản lý mối quan hệ với khách hàng
4. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với học viên tiềm năng và phụ huynh.
- Giải quyết các vấn đề và thắc mắc của khách hàng một cách chuyên nghiệp và kịp thời.
- Báo cáo và phân tích dữ liệu