Thu nhập thông tin khách hàng như zalo, face book, số điện thoại
Phân loại khách hàng theo tiêu chí khách hàng mua sỉ, mua lẻ. Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng.
Tạo mối quan hệ cá nhân với khách hàng thông qua tương tác
Tìm hiểu về nhu cầu, xây dựng chân dung khách hàng..
Đảm bảo mục tiêu mở rộng khách hàng
Truyền thông cho khách hàng về các sản phẩm và về sự khác biệt đến với khách hàng.
Phối hợp với sale chăm sóc khách hàng tiềm năng.
Nghiên cứu và tìm hiểu các mặt hàng đang có trên thị trường để cập nhật và nắm bắt phối hợp với phòng mua để đa dạng sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Nghiên cứu tìm hiểu về đối thủ cạnh trạnh , sản phẩm, kênh phân phối, , nắm bắt xu hướng thị trường lên kế hoạch bán hàng và tiếp cận khách hàng hiệu quả.
Đảm bảo mục tiêu đáp ứng nhu cầu thị trường.
Lập kế hoạch công việc và phối hợp với bộ phận Sale để đảm bảo kết quả đề ra.