Job description/ Mô tả công việc :
Supervise & monitor sale staff to follow up company ‘s policy, standards and store visual (company have 6 stores in Nha Trang)/Giám sát và yêu cầu các nhân viên các cửa hàng tuân thủ, duy trì chính sách, tiêu chuẩn và hình ảnh nhãn hàng (hiện tại công ty có 6 cửa hàng ở Nha Trang).
Overlook revenue; ensure sales of stores in the chain, assisting staff in selling when there are many customers in stores that sale staff cannot receive all/Giám sát doanh số, đảm bảo doanh số của các cửa hàng trong hệ thống, hỗ trợ nhân viên bán hàng khi có khách đông.
Guide and supervise the implementation of marketing/promotion at shops/Hướng dẫn và giám sát việc thực hiện các hoạt động marketing /chương trình khuyến mãi của các cửa hàng thuộc hệ thống của công ty.
Assist sale staff in take care of customers and settling customers’ complains/Hỗ trợ nhân viên CH chăm sóc, đảm bảo quyền lợi khách hàng và giải quyết những khiếu nại của khách hàng.
Coordinate with store leaders to analyse the selling of each item and collecting feedback of customers about products to inform production team and BOD/Phối hợp với Cửa hàng trưởng để phân tích tình hình tiêu thụ của từng mã hàng và tổng hợp ý kiến khách hàng về sản phẩm để tổng hợp thông tin thực hiện báo cáo phản hồi cho bộ phận sản xuất và Ban Giám Đốc.
Assisting in sudden and periodic inventory in stores/Hỗ trợ các nhân viên khi kiểm kê hàng hóa đột xuất hoặc định kỳ tại cửa hàng.
Training, encouraging, reviewing sale staff and proposing to stop bad staff. Supervise & monitor sale staff to follow up company ‘s policy, standards and store visual (company have 6 stores in Nha Trang)/Đào tạo, động viên, đánh giá, đề xuất sa thải nhân viên bán hàng không tốt.