Xây dựng, quản lý, vận hành bộ máy kế toán và hệ thống kế toán của Công ty đảm bảo phù hợp với chiến lược kinh doanh từng giai đoạn đáp ứng đúng theo các chuẩn mực kế toán hiện hành
Hoạch định cơ cấu giá thành - doanh thu - chi phí - khấu hao, định mức sản xuất theo chu kỳ, kế hoạch sản xuất kinh doanh, chiến dịch kinh doanh để đề xuất cho TGĐ phê duyệt
Lập kế hoạch làm việc, phân công nhiệm vụ, giao chỉ tiêu công việc và đào tạo nhân viên của phòng kế toán định kỳ (tháng, quý, năm)
Kiểm tra, rà soát, giám sát toàn bộ nghiệp vụ kế toán phát sinh, đảm bảo các nghiệp vụ kế toán được thực hiện đúng quy trình - quy định. Kịp thời phát hiện và có phương án xử lý các sai sót, đảm bảo tránh xảy ra sai sót - thất thoát - tiềm rủi ro, phê duyệt và hoàn thiện hạch toán trong ngày
Kiểm tra và phê duyệt các Báo cáo thuế, báo cáo tài chính, báo cáo phân tích, các loại báo cáo quản trị của bộ phận
Kiểm tra đánh giá các Báo cáo Kết quả làm việc của nhân viên, và của bộ phận mình quản lý.
Báo cáo tài chinh & báo cáo quản trị tới Ban GĐ: Tổng hợp Doanh thu - chi phí - lợi nhuận, phân tích đánh giá hiệu quả các khoản chi phí, đưa ra kiến nghị nhằm tối đa hóa lợi ích cho doanh nghiệp