- Xác nhận thông tin đơn hàng với khách hàng. Nhập dữ liệu đơn hàng vào hệ thống nội bộ. Thông báo cho các bộ phận liên quan về đơn hàng mới.
- Thương lượng, đàm phán với các nhà máy/đối tác gia công để đảm kế hoạch sản xuất phù hợp với yêu cầu của khách hàng và năng lực của nhà máy.
- Đặt mua nguyên vật liệu theo định mức, theo kế hoạch sản xuất; Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu trước khi nhập kho;
- Nhận yêu cầu làm mẫu từ khách hàng. Lập kế hoạch giao mẫu. Theo dõi tiến độ làm mẫu và đảm bảo giao mẫu đúng thời hạn;
- Truyền tải thông tin phản hồi của khách hàng đến bộ phận kỹ thuật. Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để giải quyết các vấn đề của khách hàng;
- Kiểm tra mẫu xác nhận trước khi đưa đơn hàng vào sản xuất; Nắm rõ tài liệu kĩ thuật, yêu cầu của khách hàng tiến hành ra đơn hàng chi tiết cho các bộ phận liên quan;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan, đồng bộ vải và nguyên phụ liệu cho đối tác gia công trước khi sản xuất;
- Đặt lịch kiểm hàng với khách hàng. Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và sản phẩm để kiểm tra;
- Cập nhật thông tin về đơn hàng cho khách hàng. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng;
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong sản xuất (thiếu hụt số lượng, tăng/ giảm cắt,...)
- Cập nhật báo cáo hàng ngày về tiến độ sản xuất hàng hóa để Ban Giám Đốc có phương án/ giải pháp xử lý phát sinh kịp thời;
- Đầu mối xử lý các giấy tờ, hợp đồng, theo dõi công nợ, thanh toán có liên quan đến Nhà cung cấp