1. Marketing - Phát triển khách hàng
• Nghiên cứu phân tích thị trường, thị hiếu khách hàng là nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán. Lên ý tưởng triển khai các nội dung, chiến lược truyền thông, Marketing thu hút khách hàng tiềm năng từ “Kênh Marketing Tư vấn đầu tư online” về “Kênh Tư vấn đầu tư Chính” - Room Tư Vấn/Cộng Đồng trên Zalo.
• “Kênh Marketing TVĐT” đa dạng cách thức như livestream, đăng bài viết hoặc video phân tích, tư vấn đầu tư, chia sẻ kiến thức/kỹ năng/kinh nghiệm/ phương pháp đầu tư,... lên các diễn đàn, mạng xã hội Youtube, TikTok, FaceBook, FireAnt,... .
2. Tư vấn đầu tư - Chốt Deals
• Phân tích đánh giá nhu cầu, mong muốn, khẩu vị rủi ro, phương pháp đầu tư, kỳ vọng và mục tiêu của khách hàng (nhà đầu tư) để tư vấn các sản phẩm chính sách phù hợp. Giới thiệu các sản phẩm/chính sách ưu đãi, cạnh tranh của VPS.
• Cập nhật thông tin, phân tích thị trường, cơ hội đầu tư các mã cổ phiếu từ Đội ngũ Chuyên môn để tư vấn cho nhà đầu tư.
• Nắm bắt tâm lý, khéo léo sử dụng khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, “chốt deals” hợp tác mời khách hàng về giao dịch, đầu tư. Phát triển mối quan hệ và đồng hành lâu dài.
3. Nghiên cứu - Phân tích đầu tư
• Không ngừng học hỏi, trau dồi, nâng cao hoàn thiện kiến thức chuyên muôn, thực hành nghiệp vụ tư vấn đầu tư chuyên nghiệp.
• Tham gia đào tạo, nghiên cứu, phân tích cổ phiếu, nhận định thị trường, làm báo cáo phân tích, tư vấn chiến lược cho nhà đầu tư.