Tham gia đánh giá cấu trúc tổ chức hiện tại, xác định các điểm yếu, khoảng trống và tiềm năng cải tiến.
Tham gia đề xuất các giải pháp tái cấu trúc tổ chức nhằm tăng cường sự linh hoạt, hiệu quả và phù hợp với chiến lược phát triển.
Tham gia thiết kế các mô hình tổ chức mới hoặc cải tiến các mô hình hiện tại, đồng thời phối hợp với các lãnh đạo phòng ban để thực hiện các thay đổi này.
Tham gia triển khai dự án nhân sự
Tham gia xây dựng hệ thống chức danh công việc, mô tả chức danh, phân cấp cán bộ
Tham gia xây dựng Tài liệu Nhân sự
Tham gia quy hoạch hệ thống Chính sách đãi ngộ toàn công ty (Lương, thưởng, phụ cấp..) dựa trên mục tiêu và triết lý đãi ngộ của Ban Lãnh đạo
Tham gia xây dựng chiến lược đãi ngộ để thu hút và giữ chân nhân tài
Thiết lập hệ thống đo lường hiệu quả công việc nâng cao hiệu quả lao động (KPIs)
Xây dựng khung năng lực và lộ trình công danh
Theo dõi và đánh giá mức độ hài lòng và gắn kết của nhân viên thông qua các hoạt động khảo sát, từ đó đề xuất các cải tiến cho quy trình và hệ thống làm việc.