Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 07/12/2024
- Hồ Chí Minh: 145 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Phú Nhuận
1. Lương thưởng và phúc lợi
Thực hiện kiểm tra bảng công, lương, thưởng hàng tháng đảm bảo chính xác và đúng tiến độ
Kiểm tra nghiệp vụ và chi phí Bảo hiểm xã hội
Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương và các chứng từ khác liên quan đến lương.
Thăm hỏi và đề xuất chế độ, trợ cấp, phúc lợi, bảo hiểm cho nhân viên.
2. Tuyển dụng và cơ cấu nhân sự
Nắm bắt định biên nhân sự và nhu cầu tuyển dụng. Đánh giá hiện trạng nguồn nhân lực của công ty, đề xuất phương án sắp xếp nhân sự phù hợp.
Hỗ trợ tuyển dụng và trực tiếp phỏng vấn các vị trí theo yêu cầu.
Tham gia xây dựng định biên nhân sự và triển khai cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban.
3. Quản lý thông tin và văn bản nội bộ
Tạo mới và quản lý các tài khoản trên hệ thống phần mềm và email Công ty.
Soạn thảo, lưu trữ công văn, quyết định, thông báo, giấy tờ liên quan đến công việc thực hiện.
Tổng hợp các thông tin và hỗ trợ cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự cho các bộ phận khác.
Kiểm tra nội dung các hợp đồng dịch vụ phát sinh và các văn bản phòng Hành chính nhân sự.
4. Quan hệ lao động
Giải đáp các vấn đề liên quan tới quan hệ lao động, thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động.
Triển khai và phổ biến các Nội quy, quy trình, quy định Công ty đã ban hành.
5. Đánh giá nhân sự
Kết hợp với trưởng bộ phận đánh giá năng lực, kết quả làm việc của nhân viên.
Tổng hợp số liệu và phân tích chỉ số về nhân sự: định biên, chi phí lương, KPIs, hiệu suất lao động...
6. Xây dựng quy trình, hệ thống tiền lương và chính sách chế độ
Tham gia xây dựng, đề xuất cơ cấu thu nhập nhân viên, thang bậc lương các vị trí công việc, chính sách chế độ lao động, quy định, quy chế lao động, tiền lương.
Cập nhật văn bản pháp luật, chế độ, chính sách mới của Nhà nước, cơ quan ban ngành và đề xuất thay đổi các chế độ, chính sách mới phù hợp.
Đề xuất và phối hợp đẩy mạnh các chương trình đào tạo phát triển nguồn nhân lực, các hoạt động truyền thông nội bộ.
7. Báo cáo định kỳ
Báo cáo tuần/tháng/quý hoặc đột xuất theo yêu cầu.
Thực hiện báo cáo nhân sự liên quan.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên
Ngành/chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự, hoặc chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên vị trí Trưởng Nhóm Nhân Sự
Có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ hành chính, nhân sự
Am hiểu luật lao động, các chế độ chính sách đối với người lao động
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành F&B, LĐPT
Độ tuổi: Từ 28-35 tuổi
Yêu cầu khác
Nhiệt tình, ham học hỏi và không ngại khó.
Có khả năng chịu được áp lực cao
Mức lương: Từ 15.000.000 – 20.000.000 tùy theo thỏa thuận và năng lực.
Trợ cấp ăn: Mỗi ngày 01 bữa trưa theo khẩu phần ăn của công ty
Trợ cấp đồng phục: được cấp phát đồng phục theo quy định công ty
Thưởng doanh thu
Thưởng theo KPI công việc
Bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LIBER
Hồ Chí Minh: 145 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Phú Nhuận
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề