Chăm sóc khách hàng, tư vấn và phản hồi tin nhắn trên sàn
Theo dõi việc xử lý đơn hàng, giải quyết các trường hợp khiếu nại của khách hàng khi mua hàng trên sàn TMĐT. Bao gồm quy trình bán hàng, thanh toán, giao nhận, đánh giá, đổi trả khiếu nại và bảo hành...
Trao đổi và làm việc trực tiếp với KAM để giải quyết các thủ tục, các vấn đề phát sinh, theo dõi những cập nhật thay đổi về quy định hợp tác với sàn.
Đăng bán sản phẩm, đảm bảo giao diện sàn: hình ảnh, giá bán, mô tả sản phẩm. Kiểm tra hình ảnh, thay đổi nội dung cho phù hợp với chủ đề gian hàng và từng chiến dịch Marketing
Đề xuất chương trình, kế hoạch thúc đẩy doanh số và triển khai hoạt động kinh doanh trên sàn TMĐT Shopee/ Lazada
Cài đặt các CTKM trên sàn theo kế hoạch
Support các buổi livestream, setup máy trong phiên live
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý và Ban Lãnh đạo.