Hỗ trợ công tác hành chính văn phòng: tiếp nhận điện thoại, xử lý công văn, giấy tờ, sắp xếp lịch hẹn, quản lý văn phòng phẩm, ...
Hỗ trợ công tác tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn, ...
Hỗ trợ công tác đào tạo: lên kế hoạch đào tạo, tổ chức các khóa đào tạo, ...
Hỗ trợ công tác quản lý nhân sự: quản lý hồ sơ nhân viên, chấm công, tính lương, ...
Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Hỗ trợ công tác hành chính văn phòng: tiếp nhận điện thoại, xử lý công văn, giấy tờ, sắp xếp lịch hẹn, quản lý văn phòng phẩm, ...
Hỗ trợ công tác tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn, ...
Hỗ trợ công tác đào tạo: lên kế hoạch đào tạo, tổ chức các khóa đào tạo, ...
Hỗ trợ công tác quản lý nhân sự: quản lý hồ sơ nhân viên, chấm công, tính lương, ...
Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.