Công tác lễ tân, tổ chức hướng dẫn, tiếp đón khách khi ra/ vào công ty;
Quản lý công văn, thư từ đi/đến. Thực hiện gửi hồ sơ, tài liệu giữa công ty và đối tác;
Thực hiện công tác tổ chức chuẩn bị các cuộc họp, hội thảo, sự kiện của công ty;
Theo dõi và đề xuất các trang thiết bị, công cụ dụng cụ của văn phòng đảm bảo hoạt động tốt; quản lý tài sản công ty;
Theo dõi và tập hợp thanh toán chi phí hàng tháng của văn phòng;
Tiếp nhận nhân sự mới và Quản lý và hỗ trợ nhân sự làm việc tại văn phòng;
Quản lý theo dõi chấm công của nhân sự tại văn phòng;
Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng/ Ban Lãnh đạo Công ty.