Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng, xúc tiến xây dựng quan hệ với khách hàng.
Lập danh sách khách hàng (khách hàng cũ/ tiềm năng...).
Tư vấn khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Làm việc với nhân viên thiết kế, bóc khối lượng để lựa chọn giải pháp phù hợp (nếu cần). Tham gia đàm phán, lựa chọn nhà cung cấp để chào giá, làm báo giá gửi khách hàng.
Tham gia thương thảo ký kết hợp đồng, chủ trì công tác triển khai hợp đồng.
Nghiên cứu thị trường và đề xuất phương án giữ chân khách hàng cũ, mở rộng thị trường.
Tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, chương trình tri ân khách hàng,chương trình tặng quà nhân dịp Tết, sinh nhật,...
Sau bán hàng: liên hệ hỏi thăm khách hàng.
Các công việc khác theo phân công của BGĐ, cấp trên.