- Nhận đơn đặt hàng, báo giá cho Khách hàng mới, xử lý nghiệp vụ chăm sóc đơn hàng. Phối hợp với các bộ phận để tính giá.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận để tính giá, sản xuất, giao hàng đúng Hợp đồng. Xử lý chứng từ xuất khẩu.
- Phân tích nhu cầu thị trường, lập kế hoạch và triển khai tìm kiếm khách hàng tiềm năng, xây dựng và phát triển quan hệ với mạng lưới khách hàng theo khu vực.
- Duy trì và phát triển tập khách hàng hiện có. Tiếp thu và xử lý các khiếu nại, các ý kiến đóng góp của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.... để từ đó phối hợp với các phòng liên quan có kế hoạch giải quyết những vướng mắc, củng cố chất lượng sản phẩm và chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Quản lý phòng phân công.