1. Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp nghề... các Chuyên ngành Kỹ thuật.
2. Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh
3. Kinh nghiệm:
• Có kinh nghiệm > 1 năm ở vị trí tương đương, trong lĩnh vực Kỹ thuật Dịch vụ bảo hành, Logistic, QA/QC, Dịch vụ Khách hàng ...
• Ưu tiên Kinh nghiệm tại các công ty trong lĩnh vực sản phẩm Điện Gia dụng/ Điện - Điện tử
4. Kỹ năng:
• Lập kế hoạch, tổ chức công việc, làm việc nhóm
• Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp
5. Tư duy: Cam kết vượt trội, Hướng tới Khách hàng, Đổi mới mỗi ngày