- Phối hợp Quản lý tại điểm bán, BLĐ MKT và các TBP có liên quan xây dựng chương trình, kế hoạch thúc đẩy doanh số và triển khai CTKM.
Phối hợp Quản lý tại điểm bán, BLĐ MKT và các TBP có liên quan xây dựng chương trình, kế hoạch thúc đẩy doanh số và triển khai CTKM.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, đề xuất các chương trình khuyến mãi thúc đẩy bán hàng online và offline.
- Phối hợp triển khai sản phẩm dịch vụ mới: Nhận thông tin sản phẩm dịch vụ mới từ PTQT/ QLCS/ Đào Tạo và đưa thông tin SP/DV mới lên hệ thống
- Tổ chức thực hiện (triển khai và điều phối) các CTKM đến các phòng ban, Đơn vị kinh doanh thực hiện đúng nội dung CTKM.
- Quản lý quà tặng, voucher,... và phối hợp với nhân sự in ấn vật phẩm khuyến mãi để in ấn và phân bố kịp thời về chi nhánh/cửa hàng.
- Thu thập thông tin, đánh giá hiệu quả của các chương trình khuyến mãi để rút kinh nghiệm và thực hiện gia hạn đổi mới CTKM phù hợp theo từng thời điểm.
- Phối hợp với QLCS tại điểm bán để thực hiện các đề xuất, thanh toán các chi phí
- Phục vụ cho việc thúc đẩy doanh thu tại điểm bán: chương trình trả góp, hoa hồng bán chéo, các chi phí tổ chức sự kiện khác tại điểm bán...
- Các hoạt động khác theo yêu cầu của cấp trên.